Article  :  Political   :  Forum  :  Facebook  :  Youtube

วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ข่มขืนประชาธิปไตย..แม่งซะเลย

ข่มขืนประชาธิปไตย..แม่งซะเลย



ผมเอียนท่าทีอันธพาล
ไม่ว่าจะมาจากฝั่งไหน
ผมเอียนท่วงทำนองขุนศึก
ไม่ว่าจะเป็นของพวกใด
ผมอยากอ้วกเวลาใครสักคนพูด
อยากสำรอกจนสิ้นไส้เมื่อเขาสำราก
ว่าคนของผมจะทำโน่นทำนี่
ถ้าคุณไม่ทำตามที่ผมต้องการ
ผมนึกไม่ถึงว่าจะมีคนสติดีที่ไหน
ลากคนไม่เกี่ยวข้องมาเป็นเดิมพัน
ผมไม่เข้าใจว่าทำไมประชาธิปไตยต้องหยาบคาย
และผมอยากรู้ ประชาธิปไตยของคุณกับผม
หรือของคุณกับเขา
มันเป็นประชาธิปไตยแบบเดียวกันไหม
ที่ไม่มีใครได้ ไม่มีใครเสีย
คุณจะเกลียดผมก็ได้
ถ้าเพียงเพราะรู้สึกไม่ชอบสิ่งที่ผมคิด
แต่คุณไม่มีสิทธิเกลียดผม
ถ้าจะกล่าวหาว่าผมไม่เป็นประชาธิปไตย
คุณมาแล้วก็ไปพวกนั้นมาแล้วก็ไป
ขณะที่ผู้คนมากหลายจมปลักอยู่
แต่ผมจะอยู่ตรงนี้ อยู่ร่วมกับผู้คน
ที่พวกคุณยกอ้างกันจนชินปาก
คงสักวัน ที่ผมจะเกิดความละอายอย่างสุดซึ้ง
ที่จะกล่าวคำ "ประชาธิปไตย"
"ฟัคยู".

โพสต์ครั้งแรก 6 เมษายน 2010 เวลา 23:59 น.
http://www.facebook.com/profile.php?id=1792040961&v=app_2347471856&ref=profile#!/note.php?note_id=378799099351
ร่วมสนับสนุนการเขียนและเผยแพร่ความคิด และกิจกรรมได้โดยโอนเงินไปที่

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส วังหิน
ชื่อบัญชี วัฒนา สุขวัจน์
บัญชีเลขที่ 986-2-87758-8